Giới Thiệu Giảng Viên Đặng Thanh Kiệt

Tin tức Ngày đăng: 26/06/2023

Chào mừng bạn đã ghé thăm website Tiếng Anh Thầy Kiệt !!!

 Tôi tên là Đặng Thanh Kiệt -  tôi đã có thời gian công tác, cũng như là giảng dạy chuyên ngành tiếng Anh hơn 15 năm qua; tôi được tiếp xúc và làm việc với người nước ngoài trong một thời gian dài, cũng như là trực tiếp đứng lớp giảng dạy từ trình độ căn bản đến nâng cao.Tôi nhận thấy rằng, đa số các bạn khi bắt đầu học tiếng Anh, cũng như học tiếng Anh được một thời gian rồi, đều gặp phải những khó khăn nhất định sau đây:
+  Đa số là các bạn không biết lắng nghe hiểu người nước ngoài nói chuyện và quan trọng hơn là các bạn không biết cách đặt câu hỏi như thế nào cho đúng.
+ Cho dù bạn đã nỗ lực rất nhiều nhưng vẫn không thể nào vượt qua được khó khăn: đó là NGHE & ĐÁP LẠI

Thấu hiểu điều này, tôi đã trăn trở bao nhiêu năm qua và tôi đã nghiên cứu được hướng giảng dạy tiếng Anh mới. Tôi đã áp dụng vào việc dạy các học viên mất gốc của mình và nhận thấy họ đã thay đổi rất rõ ràng sau 03 tháng học tập online cùng tôi; và tính từ ngày đó đến nay, tôi đã đào tạo được hơn 100.000 học viên học cả nước, thông qua việc chia sẻ những video clip ngắn, cũng như là chia sẻ phương pháp học tiếng Anh làm sao dễ hiểu, dễ áp dụng nhất.Tôi đang sẵn sàng muốn giúp đỡ các bạn để có thể tiến xa hơn trên con đường Chinh Phục tiếng Anh của mình, giúp cho bạn có tương lai tốt đẹp hơn.

Và sau đây là một vài thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc của tôi:

- Tôi đã tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ Anh và đã có thời gian công tác giảng dạy đứng lớp hơn 15 năm qua.

- Tôi đã từng làm quản lý điều hành và cố vấn ở những tập đoàn đa quốc gia khác.

- Tôi đã từng làm việc trực tiếp với những chuyên gia nước ngoài đến từ: Mỹ, Úc, Canada, New Zealand.

- Hiện tại tôi đang là Co-Founder và người sáng lập Hệ thống đào tạo trực tuyến TIẾNG ANH THẦY KIỆT với hàng ngàn học viên theo học hàng tháng.  

Không biết bằng cách nào đó chúng ta đã có duyên biết đến với nhau, nếu bạn đã từng xem qua những video clip mà tôi chia sẻ, chắc chắn bạn sẽ hiểu được phần nào về phương pháp đào tạo tiếng Anh của tôi.
- Hai từ mà tôi được nghe thấy từ hàng ngàn học viên của tôi, khi họ nhận xét về tôi đó là: “thầy Kiệt dạy rất DỄ HIỂU

- Nếu bạn muốn Chinh Phục tiếng Anh và tiến xa hơn trong tương lai, tôi hân hạnh được mời bạn tham gia những khóa học online sắp tới của tôi, được tổ chức hàng tháng, để chúng ta có dịp tìm hiểu nhiều hơn về ngôn ngữ tiếng Anh này.

 THÂN ÁI.

 

Mr. Đặng Thanh Kiệt,

Co-Founder of TIẾNG ANH THẦY KIỆT

 

 




Danh mục Blog

Chat hỗ trợ
Chat ngay